Phần mềm Mastercam bản quyền Vietnam|Mastercam Software Distribution License in Vietnam
  Tiếng Việt        English
Trang chủTIN TỨC › Top 5 Reasons Choose Mastercam

Top 5 Reasons Choose Mastercam

Thứ ba, 15.10.2019 10:57 - xem: 1919

Mastercam - sản phầm của công ty CNC software, thành lập từ năm 1984 có trụ sở tạu Mỹ, là một trong những công ty lâu đời nhất chuyên sản xuất phần mềm về công nghệ CAD/CAM, gia công điều khiển số. Mastercam hiện đang là phần mềm được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. 

"Shaping the future of manufacturing" 

Dưới đây là 5 lý do bạn nên lựa chọn Mastercam!

1. Cung cấp giải pháp gia công toàn diện cho tất cả các máy CNC

Với Mastercam, bạn có thể làm việc với tất cả các máy CNC Mill, Lathe, Router, Mill-Turn, và Wire trong một nền tảng duy nhất, doanh nghiệp không cần phải có nền tảng lập trình CAM riêng cho mỗi loại máy CNC. Hơn nữa, phần mềm CAM này có một giao diện chung và quy trình làm việc phân chia thành Mô-đun dẫn đến việc bạn có thể chuyển đổi từ máy này sang máy khác một cách dễ dàng.

2. Mastercam là phần mềm được sử dụng rộng rãi nhất trong lĩnh vực sản xuất

Mastercam là một trong những gói phần mềm CAD/CAM phổ biến nhất thế giới. Trong thế giới của CAM, không có phần mềm nào chiếm ưu thế như Mastercam. Được thành lập năm 1983, phần mềm này cung cấp các giải pháp CAD/CAM cho hơn 250.000 kỹ sư tại 75 quốc gia, trong các ngành công nghiệp bao gồm chế tạo khuôn mẫu, tạo mẫu, ô tô, y tế, hàng không vũ trụ, sản phẩm tiêu dùng,.... Các công ty sử dụng Mastercam là các thương hiệu lớn đến từ các quốc gia Hoa Kỳ, Canada, Vương quốc Anh, Ấn độ, Đức,...

Điều đó có nghĩa là khi bạn chọn Mastercam, bạn đang sử dụng phần mềm CAM sáng tạo đã giúp nhiều công ty đạt được thành công hơn bất kỳ gói phần mềm nào khác. Điều đó cũng có nghĩa là về mặt yếu tố con người, do nó phổ biến nên công ty bạn sẽ dễ dàng tìm thấy người dùng Mastercam thành thạo hơn so với các phần mềm lập trình CNC khác.

3. Giảm thiểu tối đa thời gian và chi phí sản xuất

Tăng hiệu quả thông qua việc tăng tốc độ cắt bỏ vật liệu bằng cách sử dụng công nghệ Dynamic Motion, giúp đẩy nhanh chu kỳ sản xuất hơn 20% - 75%, tuổi thọ dao được kéo dài đáng kể và giảm hao mòn máy móc. Phương pháp PrimeTurn mới cho phép bạn xoay dao theo mọi hướng, giúp tăng năng suất và tăng tuổi thọ công cụ. Mastercam giúp công việc sản xuất tổng thể của bạn nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Công nghệ Accelerated Finishing Mastercam tối đa hoá diện tích tiếp xúc của dao. Điều đó có nghĩa là cần ít đường chạy dao hơn, bề mặt sẽ mịn hơn và hoàn thiện tốt hơn.

4. Cung cấp giải pháp đào tạo trên eMastercam

Tham gia vào cộng đồng eMastercam (www.eMastercam.com) để chia sẻ kiến thức kỹ thuật, ứng dụng của các công cụ máy CNC, quy trình sản xuất và công nghệ. Tìm câu trả lời cho các câu hỏi của bạn từ các thợ máy, kỹ sư và  nhân viên khác trong ngành sản xuất trên toàn cầu 24/7.

Mastercam cũng cung cấp tài liệu đào tạo Mastercam trên toàn thế giới,  phù hợp với mọi cấp độ: từ người dùng mới vừa học, đến ngừoi có kinh nghiệm muốn nâng cao kỹ năng của họ. Bao gồm sách in, sách điện tử, video, hình ảnh,... tại www.eMastercam.com

5. Hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng

Để được hỗ trợ ký thuật, giải đáp thắc mắc về phần mềm lập trình gia công Mastercam, vui lòng liên hệ:

Mr Trường

Phone: +84 968 936 675

Hotline: +84 982 286 072

Email: contact@focustech.com.vn

FocusTech.,SJC là công ty hàng đầu Việt Nam về tư vấn, cung cấp các giải pháp CAD/CAM/CAE. Chúng tôi tự hào là Đại lý uỷ quyền chính thức cung cấp và hỗ trợ kỹ thuật phần mềm Mastercam tại Việt Nam từ năm 2009. Với hơn 10 năm kinh nghiệm cùng với đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đã được đào tạo theo chuẩn của CNC Software Inc về để đảm bảo có thể cung cấp dịch vụ support tốt nhất tới khách hàng.

Dùng thử Mastercam Miễn phí: Tại đây