Phần mềm Mastercam bản quyền Vietnam|Mastercam Software Distribution License in Vietnam
  Tiếng Việt        English
Trang chủTIN TỨC › Mastercam được xếp hạng vị trí thứ nhất về số lượng cài đặt trên toàn thế giới

Mastercam được xếp hạng vị trí thứ nhất về số lượng cài đặt trên toàn thế giới

Thứ ba, 10.05.2016 09:28 - xem: 4247
Mastercam được bình chọn trở thành "Ông lớn" hàng đầu về số lượng bản cài đặt trên toàn thế giới. Điều này có ý nghĩa gì đối với bạn?

Tolland, CT - Theo những phân tích gần đây nhất về việc cài đặt phần mềm CAM được nghiên cứu bới CIMdata, INC chỉ ra rằng  CNC Software’s Mastercam® một lần nữa trở thành phần mềm được cài đặt rộng rãi nhất trên toàn thế giới. Với hơn 211,000 bản cài đặt trên toàn thế giới, Mastercam đã gần như gấp đôi số lượng cài đặt của đổi thủ gần nhất của mình - NX

"Chúng tôi biết ơn rất nhiều các phân xưởng đã đưa ra cho chúng tôi những phản hồi và những gợi ý về cái mà họ cần nhất để tiết kiệm thời gian cũng như tiền bạc của mình" Chủ tịch CNC Software, Meghan Summers West nói: "Những điều này có ý nghĩa gì cho những người lập trình NC, cho phân xưởng cơ khí máy móc, cho dân cơ khí máy móc và nó có ý nghĩa gì với bạn?"

West nói tiếp: " Nếu như bạn đang tìm kiếm đối tượng để tuyển dụng, điều này có nghĩa là bạn có nhiều chọn lựa vì có rất nhiều người lập trình Mastercam có trình độ trong lực lượng lao động. Và nếu như bạn đang tìm kiếm một công việc điều đó có nghĩa là có rất nhiều cơ hội từ những phân  xưởng bởi vì họ sử dụng rất nhiều phần mềm Mastercam. những điều này có nghĩa là bạn luôn được gọt dũa với những công cụ đào tạo có sẵn và vô cùng đa dạng để kỹ năng của bạn trở nên nhạy bén hơn. Và nó có nghĩa là bạn có quyền truy cập vào các cộng đồng người dùng CAM lớn nhất trên hành tinh."

DÙNG THỬ MASTERCAM BẢN QUYỀN: TẠI ĐÂY