Phần mềm Mastercam bản quyền Vietnam|Mastercam Software Distribution License in Vietnam
  Tiếng Việt        English
Trang chủTIN TỨC › Mastercam 2017 đã ra mắt

Mastercam 2017 đã ra mắt

Thứ năm, 04.08.2016 15:35 - xem: 2354
Mastercam 2017 là thế hệ tiếp theo của mastercam, và cùng với nó trở thành một bộ công cụ mới lập trình tập trung vào việc cung cấp tốc độ, tự động hóa và hiệu quả cho tất cả các công việc gia công. Bạn sẽ tận hưởng một quy trình làm việc hợp lý hơn, cải thiện khả năng sử dụng, cải tiến công nghệ tự động chuyển động của chúng tôi, và nhiều hơn nữa.
Thiết kế cho các Workflow nhanh hơn
Với một giao diện ribbon mới, Công việc trở nên dễ dàng hơn khi tìm thấy những chức năng mà bạn cần để hoàn thành công việc của mình.
Công nghệ chuyển động năng động
Mới đến năm 2017, Micro lift hiện tại sử dụng một cách tiếp cận line-of-sight để di chuyển các công cụ mà nó cần phải đi qua các khu vực không bị cản trở.
Biến máy móc phức tạp trở nên dễ dàng
Giới thiệu sự ăn khớp tối đa cho việc lựa chọn đường gia công hoàn thiện 3D tốc độ cao, cho phép bạn giới hạn cách cắt sâu, tham gia liệu trình cắt và bảo vệ các công cụ nhỏ từ những vết cắt yêu cầu quá nặng.
Những cải tiến mạnh mẽ đường chạy dao
Xem trước chọn đường chạy dao 2D tốc độ cao trong cửa sổ đồ họa trước khi đóng cửa sổ và tạo ra hoặc tái tạo các đường chạy dao.
Quản lý các mức độ và bề mặt hiện nay có một bảng điều khiển chức năng có thể nổi trên bề mặt có thể gắn được và đã được thiết kế lại cho các điều khiển trực quan hơn và công việc dễ dàng hơn.
Công cụ Setup Manager trong Mill-Turn đã được thiết kế lại để cải thiện công việc và dễ sử dụng.
 
Các tính năng mới đã được thêm vào đa trục khoan, chẳng hạn như sử dụng một dòng dài cho độ sâu khoan và công nhận của các mô hình đế cho chiều sâu và đỉnh của đế.
Đa trục hiện nay bao gồm 4 trục đường chạy dao - Rotary nâng cao - cho phép kiểm soát nhiều hơn các chuyển động công cụ thông qua việc lựa chọn những bức tường, trung tâm, và các bề mặt tấm.
 
DÙNG THỬ MASTERCAM BẢN QUYỀN: TẠI ĐÂY