Phần mềm Mastercam bản quyền Vietnam|Mastercam Software Distribution License in Vietnam
  Tiếng Việt        English
Trang chủTIN TỨC › Mastercam tham gia vào Worldskills

Mastercam tham gia vào Worldskills

Thứ năm, 28.04.2016 11:44 - xem: 2802
Tolland, CT - WorldSkills International vui mừng chào đón Mastercam cùng với chuyên môn của mình trong lĩnh vực phần mềm gia công CNC vào nhóm đối tác toàn cầu.

Mastercam tham gia worldskills

Được biêt sản phẩm Mastercam sẽ được bán rộng rãi qua mạng lưới toàn cầu của Worldskill, đại lý của họ sẽ cung cấp mức dịch vụ cao nhất. Bao gồm cả về đào tạo sản phẩm, dịch vụ mới thành lập và hỗ trợ liên tục và kịp thời. Họ sẽ là một đối tác toàn cầu giúp mang lại những kỹ năng xuất sắc cho những thành viên của họ trong Worldskills.

David Hoey, Giám đốc điều hành của  WorldSkills International rất sẵn lòng khi Mastercam trở thành đối tác của họ: "Tại WorldSkills, chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác công nghiệp tốt nhất trên toàn cầu mà có thể tin vào sứ mệnh và tầm nhìn của WorldSkills, cùng nhau hợp sức lại để cải thiện thế giới với sức mạnh của kỹ năng. Mastercam hỗ trợ mục tiêu của chúng tôi và muốn giúp đỡ chúng tôi trong lĩnh vực gia công tăng sự xuất sắc trong các kỹ năng. Tôi mong muốn được làm việc chặt chẽ với Mastercam trong suốt mối quan hệ này. "

Đối với Meghan West, Chủ tịch CNC Software, Inc. / Mastercam, hợp tác với WorldSkills được có  ý nghĩa chiến lược. "Trong hơn 20 năm, Mastercam đã tự hào được lựa chọn là đối tác CAM độc quyền tại WorldSkills, và chuyển thành một đối tác toàn cầu nhằm củng cố thêm mối quan hệ và sự cam kết của chúng tôi để cạnh tranh. Chúng tôi rất vui mừng cho tương lai của cả hai sự kiện WorldSkills, cũng như sự hợp nhất trong tương lai của sản xuất và ngành nghề có kỹ năng."

Sự hợp tác với Mastercam và WorldSkills bắt đầu vào đầu năm 2016 nhưng chiến lược dài hạn và quan hệ đối tác đã được thảo luận. Chúng tôi mong được làm việc cùng nhau.

DÙNG THỬ MASTERCAM BẢN QUYỀN: TẠI ĐÂY