Phần mềm Mastercam bản quyền Vietnam|Mastercam Software Distribution License in Vietnam
  Tiếng Việt        English
Trang chủTIN TỨC › Giới thiệu phần mềm view 3D cho Mastercam

Giới thiệu phần mềm view 3D cho Mastercam

Thứ tư, 25.05.2016 11:34 - xem: 2112
Bạn đang có 1 file CAD 2D và bạn muốn mở nó với Catia V4-5-6, NX, Creo/ProE, Solidworks, inventor, Mastercam.... có đến 18 file định dạng thông dụng mà bạn có thể sử dụng để mở cũng như lưu dưới định dạng khác, còn gì tuyệt vời hơn điều này, khi chỉ cần 1 sản phẩm có thể biến mọi phần mềm đắt đỏ hòa thành 1 và rẻ hơn gấp gấp nhiều lần?

 

Phần mềm CADbro là gì?

CADbro là một trình xem 3D CAD đầy đủ tính năng và ngân sách thân thiện, thiết kế đặc biệt cho mọi người có thể hình dung và giao tiếp dữ liệu kỹ thuật. Đi kèm với hình ảnh 3D CAD thông minh, sống động chú thích 3D và các công nghệ phân tích tiên tiến, Cadbro giúp cho nhóm của bạn hợp tác với hiệu quả cao hơn hay các khách hàng bên ngoài , giúp rút ngắn thời gian đưa ra thị trường và đầu tư dự án lớn

Tại sao lựa chọn phần mềm CADbro?

CADbro phần mềm xem 3D và cho phép chuyển đổi dữ liệu đa dạng
Với CADbro mọi chuyển đổi có thể được thực hiện dễ dàng và nhanh chóng, với tỷ lệ chính xác nhất. Bạn cũng có thể thao tác trên dữ liệu CAD, thêm kích thước 3D, Modul động. Việc truy xuất dữ liệu là không hạn chế, bạn có thể truy xuất ra định dạng 2D, 3D trên PDF để biểu diễn cho khách hàng hoặc nhà cung cấp của bạn.

 

CADbro có thể xem bản vẽ từ Mastercam, catia, inventor, Creo/ProE...?

Mastercam Việt Nam đã trải nghiệm và thật sự hài lòng với phần mềm này, hãy liên hệ qua hotline CADbro: 0123 345 1102 để nhận bản dùng thử miễn phí ngay hôm nay!

 

DÙNG THỬ MASTERCAM BẢN QUYỀN: TẠI ĐÂY