Phần mềm Mastercam bản quyền Vietnam|Mastercam Software Distribution License in Vietnam
  Tiếng Việt        English
Trang chủTIN TỨC › 10 Tính năng nổi bật trên Mastercam 2024 bạn cần biết

10 Tính năng nổi bật trên Mastercam 2024 bạn cần biết

Thứ hai, 05.06.2023 10:17 - xem: 889
Mastercam 2024 đã sẵn sàng để nâng cao trải nghiệm gia công của bạn với các đường chạy dao mạnh mẽ, thiết lập có tổ chức nhanh hơn, chuyển động công cụ linh hoạt và giao diện trực quan nhất.

Dưới đây là 10 tính năng mới hàng đầu của Mastercam 2024 – và cách Mastercam có thể giúp ích cho bạn.

1. Các cải tiến về Toolpath B-Axis Contour

Ba cải tiến chính đã được thêm vào nguyên công tiện trục B theo Contour—khả năng chỉnh sửa thủ công các vectơ trục dao, chỉnh sửa thủ công vùng chèn có thể sử dụng và điều chỉnh chức năng phôi. Những cải tiến này cho phép kiểm soát nhiều hơn trong quy trình đối với cách công cụ tiếp xúc với bộ phận và tăng cường tối ưu hóa tuổi thọ của công cụ và độ hoàn thiện bề mặt, đồng thời hợp lý hóa quy trình làm việc của bạn.

2. Gắn thêm đầu Phay Angle Head trên đài dao máy tiện

Giờ đây, bạn có thể sử dụng các đầu phay góc gắn trên mâm xoay trong nguyên công Mill-Turn, cho phép bạn tạo đường chạy dao trên các mặt phẳng góc bằng các công cụ gắn trên mâm xoay. Tận dụng năng suất nâng cao và tính dễ sử dụng cho cả nguyên công phay và tiện trong môi trường Mill-Turn.

3. Các cải tiến về quy trình gia công lỗ

Đường chạy dao lỗ quy trình áp dụng các quy trình đã xác định trước đó cho các tính năng lỗ đặc của bộ phận, bao gồm thư viện chức năng tích hợp của một hoặc nhiều hoạt động tạo lỗ. Khả năng nhập các quy trình có thể áp dụng vào tệp linh kiện đang hoạt động sẽ tiết kiệm thời gian và tiền bạc trong khi vẫn duy trì tính nhất quán với các quy trình của bạn.

4. Các cải tiến về gia công lỗ

Nút “hiển thị các phần tử đồ họa” đã được thêm vào hộp thoại đường chạy dao tạo lỗ và đa trục, cho phép người dùng hiển thị hoặc ẩn các phần tử đồ họa, chẳng hạn như màu hình học và mặt phẳng đồ họa đã chọn, tùy thuộc vào loại đường chạy dao. Điều này cho phép điều khiển tùy chỉnh hơn trên cơ sở từng lỗ hoặc trên toàn bộ đường chạy dao tạo lỗ, cung cấp cho bạn trợ giúp trực quan nhanh chóng để tạo và xử lý sự cố đường chạy dao.

5. Tối đa góc tham gia của dụng cụ cắt trên công nghệ Dynamic Motion

Các đường chạy dao Dynamic Mill, Face và Dynamic OptiRough hiện bao gồm tùy chọn Tối đa hóa tương tác mới, tùy chọn này tạo ra nhiều phoi danh nghĩa hơn, giảm thiểu số lượng phoi nhỏ và giúp ngăn chặn các cúi vật liệu độc lập có vấn đề. Ngoài ra, Mastercam tiến tới Stepover đã nhập càng nhanh càng tốt, giúp kéo dài tuổi thọ của dụng cụ, giảm rung, tối ưu hóa quá trình sinh nhiệt, thúc đẩy quá trình thoát phoi lành mạnh và giảm hao mòn tổng thể của máy.

6. Các cải tiến về Waterline Toolpath

Các đường chạy dao Waterline giờ đây nhận biết được các điều kiện của phôi UNDERCUT, giúp cải thiện chuyển động của đường chạy dao và cắt không tải ít hơn.

7. Save hoặc Load bảng liệt kê mặc định Toolpath

Cải tiến này để lưu và tải mặc định cho phép bạn chỉ định các tệp và thao tác riêng lẻ để tải từ/lưu vào. Bạn có thể nhanh chóng chuyển đổi giữa các bộ mặc định cho các mục tiêu đường chạy dao khác nhau hoặc chuyển dữ liệu vận hành từ tệp này sang tệp khác. Những cải tiến này giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao trải nghiệm người dùng và cải thiện đáng kể chức năng, tính linh hoạt và tính hữu dụng tổng thể.

8. Chức năng Gview Cube đã có trên Mastercam 2024

Gnomon trên màn hình truyền thống của Mastercam đã được tăng cường với khối Gview mới, đây là một cách đồ họa hơn để hiển thị hướng mặt phẳng. Với nhiều tính năng tương tác, khối Gview tùy chọn có liên quan đến WCS theo mặc định và có nhiều tùy chọn cho phép bạn kiểm soát khối và biểu diễn trên màn hình của chi tiết.

9. Cập nhật mới về Machine Group Setup Stock

Ba phương pháp lựa chọn mới dễ dàng hơn, trực quan hơn đã được thêm vào, bao gồm Thêm từ hai góc, Thêm hình chữ nhật và Thêm hình trụ. Xác định kho hàng là điều đầu tiên người dùng phải làm và các phương pháp xác định STOCK này đơn giản hóa và đẩy nhanh quá trình đồng thời tạo ra trải nghiệm người dùng tốt hơn.

10. Các cải tiến về Solid Hole

Các cải tiến lỗ trên Solid mới bao gồm xử lý cạnh phù hợp cho các cạnh trên và dưới, thay đổi hướng hiện có thông qua các lỗ và tạo các lệnh solid mới từ một thao tác tạo lỗ hiện có. Những điều này thể hiện sự linh hoạt hơn, ít lần nhấp hơn và tiết kiệm thời gian khi tạo hình học cho các hoạt động gia công lỗ.

DÙNG THỬ MASTERCAM BẢN QUYỀN: TẠI ĐÂY

THÔNG TIN LIÊN HỆ: 

Hotline: 0982 286 072 / 0969 866 603

VP Hà Nội: Tầng 4 tòa Technosoft, số 8 ngõ 15 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy

VP HCM: Tòa nhà Halo, số 10 Hoàng Diệu, P. 10, Q. Phú Nhuận

Email: contact@focustech.com.vn

Website: http://mastercamvietnam.comhttps://phanmemcadcam.com.vnhttps://focustech.com.vn

Fanpage: Phần mềm bản quyền Mastercam